top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

ทีมชาติอังกฤษ ในศึกนัดชิงยูโร2020

อัปเดตเมื่อ 26 ก.ค. 2564



ใกล้จะจบลงแล้วสำรับการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยได้คู่ชิงชนะเลิศทั้งสองทีมนั้นก็คือ ทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอิตาลี โดยจะทำการแข่งขันกันที่สนามแห่งความยิ่งใหญ่ ที่ประเทศอังกฤษ นั้นก็คือสนามเวมบลีย์

ซึ่งเหล่าขุนพล ทรี ไลออน นั้นเรียกได้ว่ามีความได้เปรียบเนื่องจากได้เล่นในบ้านตัวเอง พร้อมทั้งมีแฟนบอลอังกฤษรอลุ้นให้ทีมชาติของตนเองคว้าแชมป์รายการนี้มาให้ได้เป้นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประทศ เนื่องจากการแข่งขันรายการระดับเมเจอร์ที่ผ่านมา ทีมชาติอังกฤษ ล้วนเต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกอยู่หลายคน ฝีเท้าไม่เคยเป็นรองทีมชาติใดในโลก แต่พวกเขากลับไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันสักที


มาครั้งนี้ พวกเขาสามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศเป้นครั้งแรกได้สำเร็จ และด้วยกำลังพลในตอนนี้ที่แทบจะโชว์ฟอร์มดีกันหลายตำแหน่ง ว่าที่นักเตะร้อยล้านอย่าง แจ็ค กลิลิช และ จาดอน ซานโช่ ต้องตกเป็นตัวสำรองแทบจะทุกนัด แต่ทั้งสองคนก็ยังมีส่วนร่วมมาจนถึงทุกวันนี้


หากพุดถึงตำแหน่งต่าง ๆ ภายในทีม แผงหลังที่มีแฮรี่ แม็กไกวน์ ที่ผนึกกำลังกับสโตน ได้อย่างลงตัว และเป้นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุด จะรักษาคลีนชีต ไว้ได้จนถึงรอบรองชนะเลิศ อีกทั้งยังมีลุค ชอว์ เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในศึกฟุตบอลยูโร หนนี้ ด้วยการโจมตีทางกราบซ้าย ลูกเปิดที่พร้อมจะใส่พานให้เหล่าแนวรุกได้ใช้ทำประตูอยู่ทุกเมื่อ


ในแผงมิดฟิลด์ การเลือกใช้ ฟิลิปส์ สลับยูคู่กับ ดีแคลน ไรซ์และยอดดาวรุ่งอย่าง บูกาโยโก้ ซาก้า ในแดนกลาง อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษในตอนนี้ เนื่องจากทั้งคู่ได้โชว์ฟอร์ม โดดเด่นกับสโมสร จนได้ผลดีเมื่อลงสนามในนามของทีมชาติ และสามารถเล่นได้ดีเมื่อลงสนามร่วมกับดาวเด่นคนอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งปีก หรือกลางรุก ที่มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายหลาย ไม่รู้ว่า แกเร็ธ เซาร์เก็ต จะเลือกใช้นักเตะคนใดในการลงสนาม อาจจะให้โอกาสแจ็ค กลีลิซ และจาดอน ซานโชว์ ได้ลงโชว์ฟอร์ม ประสานงานร่วมกับนักเตะในแนวหน้าทั้ง แฮรี่ย์ เคน และ ราฮีม สเตอริ่ง ด้วยกันก็ได้


ต้องมาคอยดูกันว่าขุนพล สิงโตคำราม จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ในบ้านตัวเองได้สำเร็จหรือไม่ เพราะในครั้งนี้พวกเขาได้เข้าใกล้อย่างสุด ๆ แล้ว แต่อีกฝั่งคือทีมชาติอิตาลี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม และเต็มไปด้วยนักเตะที่โชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน


 

ติดตามผลบอลได้ที่นี่ : ผลบอลสด

ติดตามเว็บผลบอล : https://7m.live/

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page