top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

บาเยิร์นนำ 2 หน โดนซัดทดเจ็บ เสมอ สตุ๊ตการ์ท 2-2

บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามในฟุตบอลบุนเดสลีก้า 2022/23 นัดที่ 6 พวกเขาเปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมด้วยแฟนบอล 75,000 คน รับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ท

บาเยิร์นเป็นฝ่ายเปิดหน้าลุยตั้งแต่ต้นเกม พวกเขามีโอกาสได้ประตูหลายครั้ง แต่กว่าจะเบิกสกอร์แรกได้ ต้องรอถึงนาทีที่ 36 จากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จ่ายให้ มาเธีส เทล ยิงเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้



เข้าสู่ครึ่งหลัง สตุ๊ตการ์ทที่โอกาสค่อนข้างน้อย ได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 57 จากการยิงของ คริส ฟูห์ริช แต่หลังจากนั้นอีกแค่ 3 นาที ยามาล มูเซียล่า ซัดให้บาเยิร์นออกนำอีกหน 2-1

หลังได้ประตูขึ้นนำ 1 นาที บาเยิร์นปรับ 2 ตำแหน่ง เลรอย ซาเน่ กับ โยซิป สตานิซิซ ถูกส่งลงมาแทน มาธีส เทล กับ นูสเซียร์ มาซราอุย และอีก 8 นาทีต่อมา โธมัส มุลลเลอร์ ถูกแทนที่โดย ชูโป โมติง ซึ่งรูปเกมหลังจากนั้น บาเยิร์นยังเป็นฝ่ายครองบอล และมีโอกาสได้ประตูที่ 3 อยู่หลายครั้ง แต่ยังปิดเกมไม่ได้

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สตุ๊ตการ์ทมาได้จุดโทษ และเป็น เซร์ฮู กิราสซี่ ที่ซัดไม่เหลือ สกอร์เท่ากัน 2-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ไปเลย

บาเยิร์น มิวนิค แต้มหลุดมือ 3 เกมรวด ยังนำฝูงร่วม

บาเยิร์น มิวนิค เก็บผลเสมอ 3 นัดติด หลังผ่าน 6 นัด เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน (ชนะ 3 เสมอ 3) นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับอีก 3 ทีม โดยเกมที่ 7 ลูกทีมของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ มีคิวไปเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันที่ 11 กันยายน แต่จะถูกคั่นด้วยเกมยูฟ่า แชมป์เปียนลีกกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 14 กันยายน

บาเยิร์นเป็นฝ่ายครองบอล 67% พร้อมโอกาสยิง 19 ครั้ง มากกว่าสตุ๊ตการ์ท 12 ครั้ง โดยที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส แอสซิสต์ 1 ครั้ง เลี้ยงผ่าน 3 ครั้ง สร้างโอกาส 4 ครั้ง ทำผลงานดีที่สุดในสนาม (8.0 คะแนน) ตามด้วย ยามาล มูเซียล่า เจ้าของสกอร์ 2-1 สร้างโอกกาส 2 ครั้ง โอกาสยิงเอง 4 ครั้ง (8.0 คะแนน) และ นูสเซียร์ มาซราอุย แท็คเกิล 4 ครั้ง แอสซิสต์ 1 ครั้ง (8.0 คะแนน)


ทางด้าน สตุ๊ตการ์ท เกมนี้มีโอกาสยิง 7 ครั้ง จากการครองบอล 33% โดยที่ เซร์ฮู กิราสซี่ เจ้าของสกอร์ 2-2 ชนะลูกกลางอากาศ 4 ครั้ง โอกาสยิง 3 ครั้ง ทำผลงานดีที่สุดในทีม (7.5 คะแนน)

หลังผ่าน 6 เกม สตุ๊ตการ์ท เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน อยู่อันดับ 13 ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว โดยเกมนัดที่ 7 ลูกทีมของ เปลเลกรีโน่ มาตาราซโซ่ มีคิวเปิดบ้านรับมือ แฟรงค์เฟิร์ต ในวันที่ 17 กันยายน


ติดตามข่าวกีฬาน่าสนใจ

ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page