top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

ประตูที่ห้าและหกของมาร์ติน โอเดการ์ดในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลพาอาร์เซนอลคว้าชัยชนะที่โมลินิวซ์



มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวว่าทุกคนต่างช็อคกับเดอะ กันเนอร์ส ที่มีคะแนนนำห่างพรีเมียร์ลีก 5 แต้ม แต่เขาตั้งใจแน่วแน่ว่าผู้เล่นของเขาควรมีความสุขกับสถานะที่สูงส่งในปัจจุบัน


ครึ่งหลังของทีม โอเดนกาด ในการชนะ วูล์ฟ นั้นเพียงพอสำหรับ Arsenal เพื่อใช้ประโยชน์จากความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ซิตี้โดย เบรนฟอร์ด และทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ในวันคริสต์มาสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007


นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสโมสรที่ยังไม่จบอันดับที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2016


“เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะอยู่ในจุดที่เราอยู่ตอนนี้” อาร์เตต้ากล่าว "แต่มันเป็นเรื่องดีที่เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ และเรากำลังสนุกกับช่วงเวลานั้น"


ติดตามข่าวอื่น ๆ :: ข่าวฟุตบอล

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page