top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

รวมประเด็นที่น่าสนใจก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 34

อัปเดตเมื่อ 12 พ.ค. 2565


เข้าสู่สัปดาห์ที่ 34 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เหลืออีกเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นเราก็จะทราบผลแล้วว่าทีมไหนจะได้เป็นจ่าฝูงคว้าแชมป์ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ และจะมีทีมไหนบ้างที่สามารถคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน UEFA Champions League ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จหลังจากที่การชิงตำแหน่งท็อปโฟร์เต็มไปด้วยความดุเดือด ยิ่งใกล้ช่วงจบฤดูกาลเท่าไหร่การแข่งขันก็ยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้นเท่านั้น วันนี้เราจึงจะพามาดูกันว่าการแข่งขันในสัปดาห์นี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

  1. การพบกันระหว่างอาร์เซนอลและแมนยู เป็นการแข่งขันชิงอันดับท็อปโฟร์ก็ว่าได้เนื่องจากในตอนนี้ทั้งคู่มีคะแนนห่างกันเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น หากแมนยูสามารถเอาชนะไปได้ก็จะเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะได้เข้าร่วมการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้ามากขึ้นกว่าเดิมอีก แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ง่ายเลยแม้แต่น้อยเพราะแมนยูแทบจะไม่สามารถเอาชนะอาร์เซนอลในบ้านของคู่แข่งได้เลยโดยเฉพาะ 3 ครั้งให้หลังมานี้ แม้ว่าโรนัลโด้จะได้ลงสนามฝึกซ้อมแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรมารับประกันว่ากุนซือจะส่งเขาลงสนามหรือไม่

  2. การพบกันระหว่างแมนซิตี้และวัตฟอร์ด วัตฟอร์ดดูเหมือนจะไม่ใช่ทีมที่ถูกชะตากับแมนซิตี้สักเท่าไหร่เพราะตลอดการแข่งขัน 14 ครั้งให้หลังมานี้พวกเขาไม่เคยสามารถเอาชนะแมนซิตี้ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และหากครั้งนี้แมนซิตี้เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้อีกก็จะกลายเป็นสถิติสูงสุดของลีกในทันทีซึ่งไม่ดีสำหรับวัตฟอร์ดอย่างแน่นอน

  3. การพบกันระหว่างเชลซีและเวสต์แฮม 16 ครั้งแล้วที่เดวิด มอยส์ไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะเหนือเชลซีได้สำเร็จเวลาออกไปเยือนอีกฝ่ายได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่อย่างไรก็ตามสถิติที่น่าสนใจก็คือเวสต์แฮมสามารถคว้าชัยชนะเหนือเชลซีได้สำเร็จถึง 3 ครั้งจากการแข่งขัน 5 ครั้งให้หลังมานี้ ดังนั้นเรายังจึงไม่สามารถฟันธงได้ว่าทีมไหนที่มีโอกาสเอาชนะมากกว่ากัน

  4. การพบกันระหว่างลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตัน เอฟเวอร์ตันเคยไม่ประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์เลยตลอด 20 ครั้งที่ผ่านมาจนถึงฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาสามารถบุกมาเอาชนะลิเวอร์พูลได้สำเร็จ แต่โอกาสที่พวกเขาจะเอาชนะในบ้านของลิเวอร์พูล 2 ครั้งติดต่อกันได้แทบจะไม่มีเลยแม้แต่น้อยเพราะครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำได้ก็คือตั้งแต่ในปี 1986 ส่วนใหญ่แล้วการแข่งขันคู่นี้มักจะจบลงด้วยการเสมอกันมากกว่า


ติดตามข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ :: ข่าวบอลวันนี้ เว็บข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page