top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

ริชาร์ลิซอนเยาะเย้ยอาร์เซน่อล

ทำเอาแฟน ๆ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมากดไลค์กันยกใหญ่ หลังริชาร์ลิซอน นักเตะรายใหม่องพวกเขาใช้กลยุทธ์ที่เคยทำกับลิเวอร์พูลมาเยาะเย้ยทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนอย่างอาร์เซนอล



ริชาร์ลิซอน นักเตะคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเย้ยสโมสรร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล หลังจากโพสต์ภาพของเขาที่กำลังเขม่นอยู่กับแบ็คขวาของทัพปืนใหญ่อย่างเอคตอร์ เบเยริน โดยดาวเตะชาวบราซิลกลายเป็นนักเตะขวัญใจแฟนๆ เอฟเวอร์ตันด้วยการใช้กลยุทธ์แบบเดียวกันนี้กับผู้เล่นลิเวอร์พูล ทั้งนี้ริชาร์ลิซอนย้ายไปร่วมทีมสเปอร์สในข้อตกลงมูลค่าประมาณ 60 ล้านปอนด์ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา และเดอะ กันเนอร์ส คือทีมนึงที่มีข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าลายเซ็นดาวเตะของแข้งรายนี้แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับสำคัญของพวกเขา


กองหน้ารายนี้ได้ใช้อินสตาแกรมเพื่อมาล้อเลียนสโมสรคู่ปรับของเขาด้วยการโพสต์ภาพของเขาที่กำลังยืนเผชิญหน้ากับอดีตรองกัปตันทีมอาร์เซนอลอย่างเบเยริน ซึ่งในภาพจะเห็นดานี่ เซบายอส นอนกองอยู่บนพื้นสนามจากฝีมือของริชาร์ลิซอน เกมดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นไม่นานก่อนล็อคดาวน์โควิดครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 อย่างไรก็ตาม โชคไม่ดีสำหรับดาวเตะทีมชาติบราซิล เอฟเวอร์ตันแพ้ในเกมนั้น 3-2 แม้จะขึ้นนำในนาทีแรก


กองเชียร์สเปอร์สได้ใช้โซเชียล มีเดีย ออกมายกย่องฮีโร่คนใหม่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น "ริชาร์ลิซอนทางอินสตาแกรม จ้าวแห่งศาสตร์มืดของฉัน", "ฉันสนุกกับการที่ริชาร์ลิซอนไปกวนบาทาแฟนๆ อาร์เซนอล ช่างเป็นศาสตร์มืดที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้", "อินสตาแกรมของริชาร์ลิซอน เขาเป็นสเปอร์สอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว", "แฟนอาร์เซนอลโดนริชาร์ลิซอนกวนบาทาจากสตอรี่ของเขา ฉันรักชายคนนี้", "ริชาร์ลิซอนเล่นงานแฟนบอลอาร์เซนอลทันที 24 ชั่วโมงหลังจากเซ็นสัญญา นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการอย่างแท้จริง", “นี่คือสิ่งที่แฟนๆ ท็อตแน่มอยากเห็น”


ริชาร์ลิซอน กลายเป็นนักเตะขวัญใจแฟนๆ ในเมอร์ซีย์ไซด์จากการที่เจ้าตัวชอบที่จะเย้ยคู่ปรับสำคัญของเอฟเวอร์ตันอย่างลิเวอร์พูล กองหน้ารายนี้เพิ่งจะล้อเลียนยอดทีมแห่งแอนฟิลด์หลังจากพวกเขาพลาดแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการโพสต์ภาพมีมยอดนิยม 'เธียร์รี อองรีหัวเราะ'

ติดตามเรื่องน่าสนใจเพิ่มเติ่ม

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page