top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

เซอร์จิม ยืนยันว่าเขายังไม่เลิกหวังที่จะซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด

กระบวนการเปลี่ยนเจ้าของแมนฯ ยูไนเต็ดเริ่มใช้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani มหาเศรษฐีชาวกาตาร์ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในการที่จะเทคโอเวอร์ปีศาจแดง



อย่างไรก็ตาม เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ยืนยันว่าเขาได้ยื่นข้อเสนอที่ดีพอกับเกลเซอร์ โดยบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดของสหราชอาณาจักรยังกล่าวอีกว่า เขาเคารพข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูลที่ลงนามกับเกลเซอร์ และไม่สามารถให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสถานะของข้อตกลงนี้กับสื่อได้


“เห็นได้ชัดว่าเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก เพราะเราได้ลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล และเราเคารพในข้อตกลงนั้น ยังคงมีกระบวนการเกิดขึ้นในขณะนี้ และเรายังคงอยู่ในนั้น เราทำข้อเสนอที่ดี เราได้พบกับเกลเซอร์สองสามครั้งและมีการพูดคุยที่ดี แต่สุดท้ายแล้วการตัดสินใจก็เป็นของพวกเขา”


กองทุน INEOS และนักลงทุนที่ติดตามการซื้อกิจการของ Man United ได้รับความล่าช้าและความไม่แน่นอนอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา Sheikh Jassim ได้วางข้อเสนอมากมายไว้บนโต๊ะเจรจา ในขณะเดียวกัน INEOS ยังคงยึดมั่นในข้อเสนอที่ให้ไว้ในการประมูลรอบที่สาม


เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ คิดว่าเขาสามารถคิดตัวเลขที่เหมาะสมสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดได้แล้ว และคิดว่าสโมสรคืองานศิลปะที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา


“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรแบบนั้นคือศิลปะ มูลค่าของพวกเขาเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเพราะมันพิเศษและหายากมาก ฉันไม่ชอบโยนเงินออกนอกหน้าต่างหรือเสียเงิน ฉันไม่พอใจกับสิ่งนั้น แต่เราไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อหาเงินจากสโมสร หากเป็นทรัพย์สินที่ดี มูลค่าของมันก็จะเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา”


Powered by :: ผลบอลสด


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page