top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นในสัญญาฉบับใหม่


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่เป็น 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อยืดเวลาอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป นักเตะวัย 29 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดที่แอนฟิลด์แล้วในตอนนี้ ซึ่งนั่นเป็นรางวัลสำหรับการที่ทั้งตัวเขาและทีมมีผลงานที่ดีมาอย่างต่อเนื่องในหลายฤดูกาลก่อนหน้า


แต่ในตอนนี้เขามีสัญญาเหลือกับทีมในปัจจุบันน้อยกว่าสองปีซึ่งเชื่อกันว่าซาลาห์จะต้องเรียกค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าจากที่รับอยู่ตอนนี้ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ก็กระตือรือร้นที่จะรั้งเขาไว้เพื่อไม่ให้เขาสนใจที่จะย้ายไปอาร์เซนอลที่ตอนนี้แสดงความสนใจซาลาห์เป็นอย่างมาก และรวมไปถึง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย


ในก่อนหน้านี้สตาร์ในทีมหลายคน เช่น เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ , อลิสสัน เบ็คเกอร์ และกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สันได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรด้วยการขยายสัญญาออกไป ทั้งนี้ แม้ว่าจะไม่มีใครเรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงมากเท่าซาลาห์ แต่ถ้าหากตกลงกันได้ มันจะเป็นการมอบค่าเหนื่อยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้เล่นในประวัติศาสตร์ของลิเวอร์พูล


แม้ว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าซาลาห์จะส่งสัญญาณใดๆในกรณีนี้ แต่ก็ถือว่ามันเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ช่างเงียบเหงาสำหรับ เจอร์เกน คล็อปป์และสาวกหงส์แดง ด้วยเงินลงทุนเพียง 36 ล้านปอนด์ในกองหลัง Ibrahima Konate และนอกจากนั้นสโมสรเลือกที่จะทำการขยายสัญญาฉบับใหม่สำหรับเหล่าสตาร์ดังมากกว่า

ซึ่งจากเหตุผลเหล่านี้ เชื่อกันว่าทางลิเวอร์พูลพร้อมที่จะเสนอให้ซาลาห์ขึ้นค่าแรงมหาศาล แต่จะไม่ทำลายโครงสร้างการจ่ายใดๆ ด้วยเงิน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในตอนนี้กำลังอยู่ในแคมป์ทีมชาติอียิปต์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับกาบอง และเมื่อซาลาห์กลับมาจากประเทศที่ไม่อยู่ในรายลิสต์รายชื่อแดงที่ทางสหราชอาณาจักรตั้งไว้ ก็ไม่ต้องกักตัวเมื่อกลับมา

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอลล่าสุด เว็บข่าวกีฬาชั้นนำ : https://footballarena88.com/ ติดตาม Facebook Fanpage : Footballarena88

ดู 34 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page