top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

ETH ยืนยัน ผีซื้อกองหน้าชัวร์ แต่ราคาต้องไม่แรง

เอริค เทน ฮาก ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะซื้อตัวกองหน้าอย่างแน่นอน แต่ต้องดูราคาที่เหมาะสม และเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุด

หลังผ่าน 16 เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 4 แต่พวกเขายิงได้แค่ 24 ประตู น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับ 6 อันดับแรก แล้วจำนวน 7 นัดที่เล่นในบ้าน พวกเขายิงได้แค่ 12 ประตู น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับ 10 อันดับแรก


ขณะที่ดาวซัลโวของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็พึ่งจะยิงไปแค่ 6 ประตู ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าทีมต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม

“หากทุกคนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เราจะมีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ด้วยความที่มีเกมมากมายยืนท้าทายพวกเราอยู่ข้างหน้า เราจึงมีความจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นในแดนหน้า”

“แต่คนที่เข้ามา ต้องสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ เราจะไม่ใช้เงินของสโมสรแบบไร้ประโยชน์ คนที่เข้ามาต้องเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม”


จาดอน ซานโช่ อีกหนึ่งแนวรุกของทีม ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามในตอนนี้ ขณะที่ แอนโทนี่ เอลังก้า แนวรุกสวีเดน มีทีมที่จะสนใจยืมตัวไปใช้งาน

“นักเตะในทีมเราต่างเป็นผู้เล่นชั้นยอด แน่นอนว่ามีหลายทีมอยากได้นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับเรา แต่เราจำเป็นต้องมีขุมกำลัง ที่เพียงพอต่อการใช้งาน โดยเฉพาะในแนวรุก”


ทางด้าน อาหมัด ดิยัลโล่ แนวรุกวัย 20 ปี ที่ถูกปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในเดอะแชมป์เปียนชิพยืมตัวไปใช้งาน แล้วโชว์ผลงานได้ค่อนข้างดี ยิงไปแล้ว 6 ประตู จาก 19 นัด พร้อมพาทีมเกาะอยู่ในกลุ่มเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก อยากให้นักเตะได้เก็บเลเวลต่อ

“เราได้พิจารณากันดูแล้ว เรายังไม่อยากดึงตัวเขากลับมา เขากำลังพัฒนาฝีเท้ากับที่นั่น และผมก็โอเค”

“เขาจะกลับมาก็ต่อเมื่อ สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมและสร้างความแตกต่างได้แล้วเท่านั้น”


กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แรนดาล มูอานี่ คือหนึ่งตัวเลือกที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค โผล่เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ

ซึ่งสื่อชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง L'Equipe รายงานว่า “เสือใต้” ได้เข้าเจรจากับ แฟรงค์เฟิร์ต ต้นสังกัดของนักเตะแล้ว แต่พวกเขาจะไม่จ่ายค่าตัวระดับ 60 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าตัวที่ “ปีศาจแดง” ยอมจ่าย แต่จะให้นักเตะมีโอกาสช่วยทีมต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาลนี้ แล้วค่อยย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แทน ซึ่งนั่นตรงกับความต้องการของนักเตะที่ต้องการอยู่กับทีมต่อไป เพราะพึ่งย้ายมายังไม่ถึงปี


ติดตาม ผลบอล7m ที่นี่


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page