top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

นิวคาสเซิล จ้องฉก ดาวดังเลสเตอร์ ช่วงเดือนมกราคม

นิวคาสเซิล ยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัวมิดฟิลด์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทีมในเดือนมกราคม



เจมส์ แมดดิสัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนเป็นหนี่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2022 แต่น่าเสียดาย ที่ไม่ได้มีโอกาสลงสนามแม้แต่นาทีเดียว อย่างไรก็ตาม จากผลงานที่เขาทำไว้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ นั่นทำให้ นิวคาสเซิล ประทับใจในผลงาน ซึ่งการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ ออกมาพูด จึงเป็นการยืนยันว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง

“ยังไม่มีสัญญาณใดๆเกี่ยวกับ เจมส์ แมดดิสัน ในเดือนมกราคม แต่ผมตั้งใจจะเก็บเขาเอาไว้”


นิวคาสเซิล ซื้อนักเตะเข้าสู่ทีมมากมาย ซึ่งต่างก็เป็นนักเตะมีชื่อในยุโรปแทบทั้งสิ้น ซึ่งรอดเจอร์ มองว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ และทีมของพวกเขาก็จะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ

“นิวคาสเซิล ซื้อนักเตะเพื่อเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม พวกเขากำลังสร้างความแตกต่างบางอย่าง พวกเขาจะค่อยๆพัฒนาขึ้นและแกร่งขึ้น”


นิวคาสเซิล อยู่ในอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 14 นัด ซึ่งรอดเจอร์เชื่อว่า “สาลิกา” มีดีพอที่จะยึดตำแหน่งท็อปโฟร์ สืบเนื่องมาจากการเสริมทัพในตลาดซื้อขาย

“พวกเขาจะยังคงเดินหน้าในการเสริมทัพต่อไป และพวกเขายังมีแพสชั่นมากพอที่จะจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์”


ทางด้าน อัลลัน แซงต์ แม็กซิแม็ง แนวรุกตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ได้ออกมาบอกว่า เขาอยากมีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส

“การได้ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส มันสำคัญกับผมมาก ผมหวังว่าสักวัน ผมจะได้มีโอกาสรับใช้ทัพเลอเบลอส์ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งทุกคนได้เห็นแล้วในฟุตบอลโลก ว่านักเตะฝรั่งเศสแต่ละคนเก่งแค่ไหน ทุกคนต่างก็มีพรสวรรค์”

อัลลัน แซงต์ แม็กซิแม็ง ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล แต่กลับมาเล่นได้ในช่วง 2 สัปดาห์ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มต้นขึ้น หลายคนมองว่าเขามีโอกาสได้ไปโชว์เพลงแข้งที่กาตาร์ แต่ก็พลาดไป

“ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะถูกเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติตอนไหน แต่เหมือนมีการพูดถึงก่อนเริ่มซีซั่นนี้อยู่เหมือนกัน แต่ผมบาดเจ็บ และกลับมาเล่นได้แค่ 2 สัปดาห์ ก่อนจะเริ่มฟุตบอลโลก ซึ่งผลงานแค่นั้น มันยังไม่ดีพอ”


แนวรุกวัย 25 ปี เชื่อมั่นว่า เขาจะช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสแกร่งขึ้นได้ และการได้ร่วมเล่นกับเพื่อนๆในทีมชาติ จะช่วยให้เขาเก่งขึ้นไปอีก

“ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสได้ ผมสามารถยกระดับทีมได้แน่นอน และเพื่อนๆในทีมก็จะช่วยยกระดับฝีเท้าของผมเช่นกัน”


อ่านข่าวกีฬา :: ข่าวฟุตบอล

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page