top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

ผีเอาจริง ! หวังปิดดีล “ซานโช่” ซัมเมอร์นี้



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อม ปิดดีล คว้า จาดอน ซานโช่ ปีกทักษะดี จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดการณ์ว่าจะมีค่าตัว ราว 77 ล้านปอนด์


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานตรงกันว่า สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ได้ให้ความสนใจในการคว้าปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีพในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ได้ โดย ทาง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมปล่อย ดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม


กลายเป็นมหากาพย์การย้ายทีม สำหรับ ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ไปแล้ว ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ จาดอน ซานโช่ ที่มีข่าวการย้ายทีมอยู่ตลอดในช่วงระยะเวลาที่ผ่าน เนื่องจากทีมปีศาจแดง กำลังมองหานักเตะริมเส้นรายใหม่ ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวาได้มากกว่าที่มีอยู่ โดยในทีมตอนนี้ ใช้เมสัน กรีนวูด เล่นปีกขวา หรือบางนัดต้องเลือกเอา ป็อกบา มาเล่นปีกแทน


ทำให้ไม่สามารถโจมตีคู่แข่งได้ดีที่สุดได้ เนื่องจาก กรีนวูด ดูเหมือนจะถนัดการเล่นเป็นกองหน้ามากกว่าที่จะใช้ประโยชน์จากการเป็นปีก ที่ต้องอาศัยทักษะการลากเลื่อย ที่ดุดัน ส่วน พอล ป็อกบา ก็แน่นอนอยู่แล้ว ว่าเขาคือกองกลางระดับโลก ไม่สามารถทำได้ดีในตำแหน่งปีก อย่างแน่นอน ทำให้บอร์ดบริหาร มองว่า ซานโช่ จะกลายเป็น เป้าหมายเสริมทัพอันดับ ที่ หนึ่ง ในการไล่ล่า นักเตะ ประจำฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว


ทางด้านเจ้าตัวเองก็มีความต้องการ ประสงค์ย้ายกลับเข้ามาเล่นพรีเมียร์ลีก อยู่มากเช่นกัน เนื่องจากเป็นแข้งอังกฤษ ที่ต้องทิ้งบ้านมาไกลแสนไกล รวมไปถึง ในบุนเดสลีกาเอง ก็มีสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่สัมปทานแชมป์อยู่ทีมเดียว ไม่สามารถต่อกรได้อย่างง่ายดายแน่นอน จึงต้องพยายามหาสโมสรใหม่ในการย้ายทีม เพื่อคว้าเอาความสำเร็จมาอยู่กับตัวเอง ให้ได้ในชีวิติการค้าแข้งนักเตะครั้งนี้ โดยมองว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด คือทีมที่มีโอกาสพาตัวเองไปถึงแชมป์ที่ใฝ่ฝันได้ เพราะว่าคือยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ และการเป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษต้องเคยได้คว้าแชมป์พรีเมียลีก อังกฤษ สักครั้งในชีวิต


ดังนั้นดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก ด้วยความต้องการนัดเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความต้องการย้ยออกจากสโมสร ของ จาดอน ซานโช่ ทำให้บโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องจำใจขายชานโช่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ให้ได้ และเบื้องต้นได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ 77 ล้านปอนด์ เอาไว้ล่อทีมใหญ่อย่างแมนฯยูให้กล้าทุ่มคว้าตัว


 

ติดตามข่าวกีฬาได้ที่นี่ : ข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเรื่องฟุตบอลที่น่าสนใจ : ประวัตินักฟุตบอล

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page