top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

รายงานข่าวฟุตบอลประจำสัปดาห์

ไค ฮาแวร์ตซ์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับอาร์เซนอล


สื่ออังกฤษรายงานว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับสโมสรอาร์เซนอล ความปรารถนาของมิดฟิลด์ตัวรุกชาวเยอรมันที่จะออกจากเชลซีเพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ และเข้าร่วมทีมของโค้ชมิเกล อาร์เตต้าคือสิ่งสำคัญที่สุด

ทางด้านอาร์เซนอล ทีมของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ก็กำลังมองหาบุคลากรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกเช่นกัน ดังนั้น นักยุทธศาสตร์ชาวสเปนจึงค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับ Kai Havertz

ผู้เล่นชาวเยอรมันจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพ ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอลได้เจรจาและหาเสียงร่วมกับเชลซีเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอน 68 ล้านปอนด์


กัปตันวูล์ฟแฮมป์ตันปฏิเสธ MU และตกลงซบทีมในซาอุดิอาระเบีย


รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวเก่งเดินทางมาถึงอัล ฮิลาล ทีมที่จบอันดับสามในซาอุดีอาระเบียโปรลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างเป็นทางการ สื่ออังกฤษรายงานว่าวูล์ฟแฮมป์ตันยอมรับข้อเสนอ 47 ล้านปอนด์จากอัล ฮิลาลเพื่อเซ็นสัญญากับรูเบน เนเวส


นักเตะชาวโปรตุเกสเหลือสัญญากับทีมอังกฤษเพียง 1 ปีและพร้อมที่จะหาเป้าหมายใหม่ ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการกล่าวขานว่าให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ รูเบน เนเวส แต่ดีลนี้ไปไม่ถึงไหน


กองหลังชาวเกาหลีเตรียมซบบาเยิร์นมิวนิค



ตามรายงานของ Foot Mercato คิม มิน แจ ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมเยอรมันโน้มน้าวใจผู้เล่นชาวเกาหลีและเจ้าของทีมนาโปลีด้วยการบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว


นอกจากนี้บาเยิร์นยังเสนอสัญญาระยะยาวให้กับกองกลางด้วยเงินเดือน 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล นอกจากนี้ตัวแทนของคิมมินแจยังได้รับค่าคอมมิชชั่นก้อนโตอีกด้วย


Powered by :: 7m

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page