top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

เปิดผลงานนักเตะตัวจริงทีมชาติอังกฤษหลังเสมอเยอรมัน 3 ประตูต่อ 3



การแข่งขันเนชั่นส์ ลีกนัดสุดท้ายสำหรับทีมชาติอังกฤษ ที่ควรจะคว้าชัยชนะเพื่อกู้ศรัทธากลับคืนมาให้กับแฟนบอลได้สำเร็จ พวกเขากลับทำได้เพียงแค่เสมอกับเยอรมันด้วยคะแนน 3 ประตูต่อ 3 เท่านั้น เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่า ผลงานของนักเตะทีมชาติอังกฤษตัวจริง แต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง

ผลงานของนักเตะทีมชาติอังกฤษตัวจริง


1. นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูฝีมือดีที่โชว์ฟอร์มไม่ออกเพราะประมาทตั้งแต่ต้นเกมจากการออกบนเช้า เล่นบอลไม่ค่อยมั่นใจ รับบอลไม่ได้จนทำให้เยอรมันทำไปได้ถึง 3 ประตู การที่เขาป้องกันประตูไม่สำเร็จทำให้ทีมต้องจบเกมด้วยการเสมอกันอย่างน่าเสียดาย

2. จอห์น สโตน นักเตะที่เพิ่งพ้นโทษแบนไม่นานได้กลับมาลงสนามอีกครั้งแต่ก็เล่นได้เพียงแค่ 37 นาทีเท่านั้นก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะได้รับบาดเจ็บ

3. เอริค ดายเออร์ ในช่วงแรกทำผลงานได้น่าประทับใจ สามารถป้องกันได้อย่างเหนียวแน่น การวางบอลก็ทำได้ดี แต่ในช่วงครึ่งหลังหมดแรงเสียบอลง่ายแบบเห็นๆ เสียอย่างนั้น

4. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะที่ในช่วงครึ่งแรกสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แต่เข้าช่วงครึ่งหลังได้ไม่นานก็ทำฟาวล์เสียอย่างนั้น ทำให้ทีมต้องเสียลูกจุดโทษไปอย่างน่าเสียดายแถมยังต้องเสียประตูอีกต่างหาก เท่ากับว่าการแข่งขันครั้งนี้เขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมไม่ชนะก็ว่าได้

5. รีซ เจมส์ นักเตะที่ในช่วงครึ่งแรกดูไม่มีสมาธิในการเล่นฟุตบอลสักเท่าไหร่ แต่ในช่วงหลังมีสมาธิมากขึ้น สามารถช่วยเกมรุกได้บ่อยครั้ง และยังเป็นคนส่งลูกให้เพื่อนทำประตูอีกด้วย

6. จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น สามารถช่วยทีมได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เล่นบอลฉลาดและง่ายดาย สามารถขับเคลื่อนเกมได้เป็นอย่างดี แถมยังเรียกจุดโทษให้กับทีมจนขึ้นนำได้สำเร็จอีกต่างหาก

7. ดีแคลน ไรซ์ มีบางจังหวะที่ถูกคู่แข่งเล่นงานจนทำอะไรไม่ถูก แต่โดยภาพรวมแล้วก็ถือว่ามีผลงานไม่เยอะ สามารถตัดบอลได้ดี มีการผ่านบอลที่ฉลาดหลายครั้ง

8. ลุค ชอว์ แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามกับสโมสรต้นสังกัดแต่ก็สามารถผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมมีลุ้นทำประตูในช่วงกลางครึ่งแรกได้สำเร็จ ถึงอย่างนั้นก็มีจังหวะบอลเสียง่ายๆ เช่นเดียวกัน ในช่วงครึ่งหลังมีผลงานที่ดีขึ้นและทำประตูได้อย่างงดงาม

9. ฟิล โฟเด้น มีการครองบอลที่ดีและคล่องแคล่วว่องไว แต่กลับเป็นเกมที่เขาช่วยอะไรทีมได้ไม่มากจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง

10. ราฮีม สเตอร์ลิง มีจังหวะจบบอลสวยในช่วงครึ่งแรกแต่ดันยิงติดประตู มีโอกาสครั้งที่สองแต่ก็ยังจบสกอร์ได้ไม่แม่นยำแม้ว่าจะป่วนเกมรับทีมคู่แข่งได้ดีแต่ก็มีผลงานการทำประตูที่น่าผิดหวังเช่นเดียวกัน

11. แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมผู้เป็นความหวังแต่กลับมีการตัดสินใจที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ในช่วงครึ่งแรก เช่นเดียวกับการผ่านบอลที่ย่ำแย่พอกัน แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานที่ดีขึ้น มีการลงต่ำช่วยเพื่อนขึ้นเกมรุกมากขึ้น สามารถทำลูกจุดโทษให้ทีมขึ้นนำได้สำเร็จอย่างงดงาม


สิ่งที่น่าสนใจ :: ข่าวฟุตบอลออนไลน์


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page