top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ อองโตนี่

แอนโทนี กองกลางชาวบราซิล อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อกล่าวหาใช้ความรุนแรงต่ออดีตแฟนสาวของเขา และเมื่อเร็ว ๆ นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมประกาศผ่านแถลงการณ์ของสโมสร



ด้วยเหตุนี้ ทีมแมนยู จึงได้รับข้อกล่าวหาต่อ อองโตนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สโมสรประกาศว่าจะไม่แสดงความคิดเห็นจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้น ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาผลของข้อกล่าวหาแล้วจึงตัดสินใจ เกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่าสโมสรปกปิดการกระทำของแอนโทนี แมนฯ ยูไนเต็ดตอบโต้และยืนยันว่ามันเป็นเรื่องไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ MU ยังยอมรับอีกว่า แอนโทนีได้ขอให้พนักงานสโมสรจัดแพทย์ให้มาที่โรงแรมเพื่อดูแลแฟนสาวของเขา


อย่างไรก็ตาม แพทย์ที่โทรมานั้นไม่เกี่ยวข้องกับสโมสร แต่พนักงานดังกล่าวโทรหาแพทย์ภายนอก ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขายืนยันว่าเป็นเรื่องปกติมากที่จะจัดให้มีแพทย์ดูแลสมาชิกในครอบครัวของนักเตะและไม่รับรู้ถึงข้อกล่าวหาที่ว่า อองโตนี ทำร้ายแฟนสาวของเขา จนกระทั่ง ข้อมูลปรากฏบนสื่อเมื่อเดือนมิถุนายน


ด้วยข้อกล่าวหาเหล่านี้ แอนโทนีจึงถูกถอนตัวออกจากบราซิลในช่วงเดือนกันยายน แมนฯ ยูไนเต็ดอาจประสบปัญหาใหญ่หากเหตุการณ์ของเมสัน กรีนวูดปรากฏขึ้นอีกครั้ง กองหน้าชาวอังกฤษใช้เวลาหนึ่งปีในการสอบสวนก่อนที่จะพ้นผิดเมื่อต้นปี 2566 แต่ถูกบังคับให้ออกจากสโมสรเนื่องจากแรงกดดันจากสาธารณะ


ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม: เว็บข่าวกีฬา

ติดตามวิเคราะห์บอล: วิเคราะห์บอลออนไลน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page