top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนdenjakkawan

โค้ชเท็นฮากเคยร่วมงานกับอมราบัตในอดีต

ในอดีต โซเฟียน อัมราบัต กองกลางทำงานร่วมกับโค้ช เอริค เทน ฮาก เป็นเวลา 3 ฤดูกาลที่อูเทร็คท์คลับในประเทศเนเธอร์แลนด์



โค้ชเท็น ฮาก กองกลาง อัมราบัต กลับมาพบกันอีกครั้ง

ในวันสุดท้ายของหน้าต่างโอนย้ายช่วงฤดูร้อนปี 2023 MU ประสบความสำเร็จในการคัดเลือกกองกลาง Sofyan Amrabat จากฟิออเรนติน่า นักเตะชาวโมร็อกโกรายนี้เข้าร่วมโอลด์ แทรฟฟอร์ดด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโร


โค้ชเอริคเทนฮากจะได้อีกหนึ่งกองกลางเพื่อบรรลุเป้าหมายกับ MU ในฤดูกาลนี้ ทั้งสองไม่ใช่คนแปลกหน้าของกันและกันอีกต่อไป


คงน้อยคนที่รู้ว่าในอดีต ครูและนักเรียนทั้งสองเคยร่วมงานกันที่ Utrecht Club เป็นเวลาสองฤดูกาล

สถานที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของทั้งโค้ช Ten Hag และ Amrabat ในปี 2558 นักยุทธศาสตร์ที่เกิดในปี 1970 ตกลงที่จะเป็นผู้นำอูเทรคต์ นี่เป็นทีมแรกในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศที่โค้ชชาวดัตช์คุมอยู่


ในขณะเดียวกัน ในเวลาที่เขาเพิ่งเป็นลูกศิษย์ของโค้ชเท็น ฮาก อัมราบัตเพิ่งได้รับการเลื่อนชั้นสู่ทีมชุดใหญ่อูเทรคต์ หลังจากเติบโตในทีมเยาวชนมาระยะหนึ่ง


ในช่วงสองฤดูกาลโค้ช Ten Hag ทำงานร่วมกับ Amrabat อูเทรคต์กลายเป็นม้ามืดในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติดัตช์ พวกเขาทั้งหมดจบใน 5 อันดับแรก แม้แต่ในฤดูกาล 2016/17 อูเทรคต์ยังรั้งอันดับสี่ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติดัตช์และได้รับตั๋วไปยูโรปาลีก


ไม่นานหลังจากฤดูกาล 2016/17 ทั้งโค้ชเทน ฮาก และอัมราบัตก็แยกทางกับอูเทรคต์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 กองกลางที่เกิดในปี 1996 เข้าร่วมกับเฟเยนูร์ด โค้ชเท็น ฮาก นำทีมจนถึงสิ้นปี 2560 แล้วจึงย้ายไปนำอาแจ็กซ์


ติดตามข่าว: ข่าวฟุตบอล

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม: ประเภทของแฟนผี

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page